Địa chỉ uy tín chất lượng mua máy lọc nước tại Hà Nội

25/05/2016 - Tin tức

Bất cứ người tiêu dùng nào khi quyết định bỏ một khoản tiền không nhỏ để mua một chiếc máy lọc nước đều hi vọng gia đình mình sẽ được sử dụng nguồn nước an toàn hơn, yên tâm hơn.

Bất cứ người tiêu dùng nào khi quyết định bỏ một khoản tiền không nhỏ để mua một chiếc máy lọc nước đều hi vọng gia đình mình sẽ được sử dụng nguồn nước an toàn hơn, yên tâm hơn. Nhưng nên chọn mua máy lọc nước loại nào và ở đâu tại Hà Nội? thì không hẳn ai cũng tìm được câu trả lời thích hợp nhất. Hãy thử dành ít phút trải nghiệm cùng một chiếc máy lọc nước RO thông minh của Karofi, chắc hẳn bạn sẽ có ngay câu trả lời cho câu hỏi này.

Một sản phẩm có liên quan trực tiếp đến sức khỏe như máy lọc nước thì tiêu chí đánh giá quan trọng nhất chính là chất lượng nước lọc ra. Trước hết một chiếc máy lọc nước đảm bảo phải công bố được chứng chỉ xét nghiệm nước với các chỉ số hoàn toàn đáp ứng quy chuẩn quốc gia về chất lượng ăn uống do Bộ Y tế quy định (QCVN 01: 2009/BYT)

Chất lượng máy lọc nước Karofi đã được kiểm chứng.
 

Như kết quả trên cho thấy, nước sau khi được xử lý qua máy lọc nước RO Karofi hoàn toàn đáp ứng đầy đủ các chỉ số cho phép theo quy định của Bộ Y tế.

 

Hơn thế nữa, nhờ thấu hiểu được mối nguy hại từ việc lõi lọc bị bẩn, không được thay thế đúng lúc gây ảnh hưởng đến tuổi thọ của máy, đến chất lượng nước đầu ra liên quan trực tiếp tới sức khỏe và sự an toàn của người sử dụng. Karofi đã nghiên cứu và trang bị bộ vi điều khiển thông minh với các tính năng hoàn toàn tự động- Tự động báo khi cần thay lõi - Tự động sục rửa màng RO - Tự động báo nước cấp yếu. Đảm bảo nước lọc ra luôn an toàn, chất lượng.

 

Sản phẩm sử dụng màng RO Filmtec nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ. Karofi là đối tác chính thức đầu tiên ở Việt Nam của Dow Water&Process Solution Mỹ đồng phát triển thương hiệu màng lọc thẩm thấu ngược Dow FILMTEC. Màng RO được làm từ vật liệu TFC-thin film composite, kết cấu màng gồm các lỗ nhỏ có kích thước 0.1 - 0.5 nanomet giúp lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, amoni, asen, các vi-rút, vi khuẩn hay chất hữu cơ nhỏ nhất Công nghệ này được sử dụng trong hầu hết các hệ thống lọc nước tinh khiết trên thế giới, đạt chứng nhận của hiệp hội nước sạch Thế giới.

Sản phẩm sử dụng màng RO Filmtec nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ

Máy lọc nước thông minh Karofi mang tới sự tiết kiệm tối đa cho người sử dụng: các linh phụ kiện chất lượng tốt có giá cả hợp lý, luôn đảm bảo bền đẹp, tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Ngoài ra, nhờ có van áp cao tự động ngắt điện khi nước đầy tránh lãng phí điện, chỉ tiêu tốn mất khoảng 3 kw/tháng . Nguồn nước thải ra tiết kiệm nhưng vẫn đủ tiêu chuẩn tỷ lệ cho phép.

Tính đến thời điểm hiện tại, Karofi có hệ thống đại lý phân phối chính hãng dày đặc ở Hà Nội và sản phẩm của Karofi cũng có mặt ở khắp các Siêu thị điện máy và Trung tâm thương mại của thành phố. Để biết được địa chỉ mua máy lọc nước tiện nhất cho gia đình bạn, hãy liên hệ với đường dây nóng của chúng tôi 19006418 để được các nhân viên chăm sóc khách hàng Karofi tư vấn rõ ràng và chi tiết nhất. 

 


0.05935 sec| 1705.781 kb